Phòng Giáo dục Đào tạo huyện Krông Bông tổ chức cuộc thi Khoa học kĩ thuật cấp huyện năm 2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

            Sáng ngày 24 tháng 12 năm 2019, tại trường THCS Nguyễn Viết Xuân, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Krông Bông tổ chức cuộc thi Sản phẩm Khoa học kĩ thuật cấp huyện năm 2019. Về tham dự có đồng chí Huỳnh Viết Trung – Phó Trưởng Phòng Giáo dục Đào tạo, Phó Trưởng ban giám khảo cuộc thi; các đồng chí là Thư ký, Thành viên Ban giám khảo, các đồng chí là Lãnh đạo đoàn cùng giáo viên hướng dẫn và các em học sinh có sản phẩm Khoa học kĩ thuật tham gia dự thi.

Đồng chí Huỳnh Viết Trung – Phó trưởng Phòng GDĐT phát biểu Khai mạc cuộc thi

            Cuộc thi Khoa học kĩ thuật được tổ chức hàng năm với tiêu chí mấu chốt và quan trọng nhất là chọn ra được ý tưởng sáng tạo, độc đáo và nguyên tắc làm việc khoa học, thể hiện qua sản phẩm của học sinh. Đây cũng là Hội thi nhằm khuyến khích học sinh cấp THCS trong toàn huyện nghiên cứu khoa học, sáng tạo kĩ thuật, công nghệ và vận dụng kiến thức đã học vào giải quyết những vấn đề thực tiễn.

Hình ảnh các đoàn về tham gia cuộc thi

           Cuộc thi năm nay đã quy tụ được 19 sản phẩm dự thi của 12 đơn vị trường THCS trong toàn huyện. Để được tham gia cuộc thi lần này, các dự án nghiên cứu khoa học kĩ thuật đã trải qua đợt thi ý tưởng và được chọn lựa là các ý tưởng xuất sắc, mang tính khả thi cao và có thể áp dụng mang lại hiệu quả.

Giám khảo chấm và phỏng vấn học sinh

          Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất cho dự án “Nghiên cứu và chế tạo tay nắm cửa diệt khuẩn tia UV” của em Võ Khắc Hiếu đến từ trường THCS Nguyễn Viết Xuân; ngoài ra còn trao 05 giải Nhì, 03 giải Ba và 07 giải Khuyến khích cho các dự án khác về tham gia dự thi.

* Một số hình ảnh tiêu biểu của cuộc thi:

Ngọc Sửu