Phòng GDĐT huyện Krông Bông tổ chức Hội thi “Earobic mầm non” cấp huyện lần thứ II – năm 2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

          Ngày 17 tháng 01 năm 2020 tại Nhà đa chức năng trường Tiểu học Sơn Đông, Phòng Giáo dục Đào tạo huyện Krông Bông tổ chức Hội thi Earobic Mầm non cấp huyện lần thứ II năm 2020. Về dự có bà Lê Thị Thanh Xuân –  Phó trưởng Phòng GDĐT, Phó trưởng Ban tổ chức Hội thi; bà Nguyễn Thị Tuyết Lan – Chuyên viên mầm non Phòng GDĐT, các đồng chí là Thư ký, Giám khảo của Hội thi, các Trưởng đoàn cùng 442 cháu học sinh của 15 đơn vị trường mầm non, mẫu giáo trong toàn huyện.

Bà Lê Thị Thanh Xuân – Phó trưởng Phòng GDĐT phát biểu Khai mạc Hội thi

               Mục đích của Hội thi là giúp cơ thể trẻ phát triển tố chất nhanh, bền, dẻo dai và khéo léo, góp phần nâng cao tầm vóc và thể lực của trẻ thông qua các hoạt động giáo dục và cũng nhằm đánh giá công tác chăm sóc giáo dục trẻ, đặc biệt là lĩnh vực phát triển thể chất và thẩm mỹ trong các cơ sở giáo dục mầm non.

Bài biểu diễn của các cháu học sinh

              Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải A cho tiết mục “Mái trường nơi em học bao điều hay” của trường Mẫu giáo Mầm Non; trao 02 giải B, 05 giải C và 11 giải khuyến khích cho các tiết mục xuất sắc khác. Ngoài ra còn trao 01 giải Nhất toàn đoàn (cho trường Mẫu giáo Mầm non), 02 giải Nhì toàn đoàn (cho trường Mầm non Sen Hồng và Mẫu giáo Măng Non), 02 giải Ba toàn đoàn (cho trường Mẫu giáo Sơn Ca và Mẫu giáo Yang Reh). Ban tổ chức cũng đã lựa chọn được 03 tiết mục xuất sắc nhất tại Hội thi để tham gia thi cấp tỉnh trong thời gian tới.

           * Một số hình ảnh tiêu biểu tại Hội thi:

Bà Lê Thị Thanh Xuân trao cờ cho đơn vị đạt giải Nhất toàn đoàn

Bà Nguyễn Thị Tuyết Lan trao giải B cho các tiết mục xuất sắc

Ngọc Sửu