UBMTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Lắk trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo huyện Krông Bông

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 09 tháng 9 năm 2020, đại diện Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đắk Lắk do đồng chí Lê Xuân Sương – Phó Chủ tịch Thường trực làm trưởng đoàn đã tiến hành trao tặng 50 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo biết vươn lên trong học tập tại các trường thuộc vùng sâu, vùng xa huyện Krông Bông (TH Cư Đrăm, TH Yang Hăn, TH Yang Mao, THCS Cư Đrăm, THCS Yang Mao).

              Ông Lê Xuân Quý – Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo phát biểu tại buổi trao tặng xe đạp

             Cùng đi có ông Bùi Duy Thích – Ủy viên Ban thường vụ, Chủ tịch UBMTTQ huyện, Ông Cao Văn Thọ – Huyện ủy viên, Phó Trưởng Ban Dân vận huyện, Ông Lê Xuân Quý – Huyện ủy viên, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện.

         Các em học sinh lên nhận xe đạp của UBMTTQ tỉnh trao tặng

               Buổi lễ trao tặng được diễn ra tại trường THCS Cư Đrăm, tại đây có sự tham gia chứng kiến của lãnh đạo chính quyền địa phương, các thầy giáo, cô giáo và  đông đảo các em học sinh trong nhà trường.

Toàn cảnh lễ trao tặng xe đạp

             Đây là một trong những hoạt động rất có ý nghĩa, nhằm giúp các em học sinh đồng bào dân tộc thiểu số nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có điều kiện vươn lên trong học tập, có phương tiện đến trường năm học 2020-2021, góp phần phát huy tinh thần hiếu học.

Ngọc Sửu