Bế mạc kỳ thi chọn học sinh giỏi THCS cấp huyện năm học 2020-2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

               Chiều ngày 11 tháng 3 năm 2021, tại trường PTDT Nội trú THCS huyện Krông Bông, Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Kỳ thi chọn học sinh giỏi THCS cấp huyện năm học 2020-2021. Về tham dự có ông Lê Xuân Quý – Trưởng phòng GDĐT – Chủ tịch Hội đồng thi, ông Huỳnh Viết Trung – Phó Trưởng phòng GDĐT – Phó Chủ tịch Hội đồng thì, các đồng chí là chuyên viên Phòng GDĐT, đại diện Ban giám hiệu các nhà trường, các em học sinh đạt giải và được công nhận đạt học sinh giỏi cấp huyện cùng các giáo viên đã tham gia bồi dưỡng học sinh đạt giải.

Ông Lê Xuân Quý – Trưởng phòng GDĐT phát biểu tổng kết kỳ thi

              Phát biểu tại Lễ tổng kết và trao giải, ông Lê Xuân Quý – Trưởng phòng GDĐT đã tuyên dương và đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực trong học tập của các em học sinh, đồng thời ghi nhận sự đóng góp của quý thầy giáo, cô giáo đã tận tâm bồi dưỡng cho các em đạt được thành quả như hôm nay. Bên cạnh đó cũng ghi nhận sự quan tâm của Ban giám hiệu các nhà trường đối với công tác phát triển đội ngũ học sinh giỏi cho huyện nhà.

Toàn cảnh buổi Lễ tổng kết và trao giải kỳ thi

             Kết thúc kỳ thi, Phòng Giáo dục và Đào tạo đã công nhận cho 77 em học sinh đạt danh hiệu là học sinh giỏi cấp huyện năm học 2020-2021. Trong đó, trao 8 giải Nhất, 8 giải Nhì, 11 giải Ba, 17 giải Khuyến khích ở các bộ môn: Toán, Lý, Hóa, Ngữ văn, Sinh, Tiếng Anh, Địa lý, Lịch sử. Bên cạnh đó cũng trao 3 giải toàn đoàn cho 3 đơn vị đạt thành tích cao nhất tại kỳ thi (giải Nhất trao cho trường THCS Nguyễn Viết Xuân, giải Nhì trao cho trường THCS Hòa Sơn, giải ba trao cho trường THCS Cư Đrăm).

Phòng GDĐT trao giấy chứng nhận đạt giải Nhất cho các em tại kỳ thi

        Sau kỳ thi, Hội đồng chấm thi cũng đã chọn ra 44 em học sinh tham gia trong đội tuyển bồi dưỡng dự thi cấp tỉnh trong thời gian tới.

Ông Huỳnh Viết Trung – Phó Trưởng phòng GDĐT phổ biến một số nội dung chuẩn bị cho kỳ thi cấp tỉnh sắp tới

Ngọc Sửu