Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” ngành Giáo dục huyện Krông Bông năm 2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

            Nằm trong chuổi các hoạt động kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020), sáng ngày 03 tháng 11 năm 2020, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Krông Bông tổ chức Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” giành cho học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở. Tham dự buổi Khai mạc có bà Lê Thị Thanh Xuân – Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo – Phó Trưởng ban tổ chức, các thành viên trong Ban tổ chức, Ban giám khảo, thư ký Hội thi, các Trưởng đoàn cùng đội văn nghệ của 35 đơn vị trường Tiểu học, THCS, TH-THCS, PTDT Nội trú THCS trên địa bàn huyện.

Bà Lê Thị Thanh Xuân – Phó Trưởng Ban tổ chức phát biểu Khai mạc Hội thi 

           Về tham dự Hội thi năm nay là sự góp mặt của 68 tiết mục với đầỳ đủ các thể loại hát, múa và biểu diễn nhạc cụ. Chủ đề của Hội thi là ca ngợi về Đảng Cộng sản Việt Nam, về Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước, nhà trường, ca ngợi tình cảm quý mến đối với thầy cô và bạn bè; thể hiện ước mơ, tình cảm, trách nhiệm của học sinh đối với bản thân, gia đình và cộng đồng.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị dự thi

           Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” là một trong những hoạt động thường niên được tổ chức 02 năm 01 lần với mục đích thiết thực là tăng cường giáo dục thẩm mỹ, giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống cho học sinh thông qua các hoạt động văn hóa, văn nghệ; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh, thúc đẩy công tác giáo dục thẩm mỹ trong các đơn vị trường học. Qua đó lựa chọn những tiết mục hay, những tiết mục xuất sắc tham gia Hội thi cấp tỉnh trong tháng 11 tới.

* Một số hình ảnh tiêu biểu tại Hội thi:

Ngọc Sửu