Phòng GDĐT huyện Krông Bông tổ chức Kỳ thi chọn học sinh giỏi THCS cấp huyện năm học 2018-2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

          Sáng ngày 07 tháng 03 năm 2019, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Krông Bông tổ chức Kỳ thi chọn học sinh giỏi THCS cấp huyện năm học 2018-2019. Tham dự có ông Huỳnh Viết Trung, Phó trưởng Phòng GDĐT-Phó Chủ tịch hội đồng, ông Nguyễn Thanh Thảo, Chuyên viên Phòng GDĐT, các thành viên trong Ban tổ chức, Giám thị coi thi cùng với lãnh đạo và các em học sinh đến từ 16 đơn vị trường THCS và PTDT nội trú THCS trong toàn huyện.

Ông Huỳnh Viết Trung – Phó Trưởng Phòng GDĐT phát biểu khai mạc Kỳ thi

         Phát biểu khai mạc tại Kỳ thi, ông Huỳnh Viết Trung, Phó trưởng Phòng GDĐT nhấn mạnh: Công tác bồi dưỡng học sinh giỏi của giáo viên và tham gia thi học sinh giỏi của học sinh là một nhiệm vụ vô cùng vất vã, khó khăn, nhưng hết sức quan trọng. Qua đó sẽ tạo điều kiện để người dạy, người học phát huy năng lực sáng tạo, khả năng vận dụng nâng cao kiến thức bộ môn, giúp phát hiện được nhiều học sinh có năng khiếu về môn học, không chỉ để thúc đẩy việc cải tiến, nâng cao chất lượng dạy và học mà còn góp phần không nhỏ cho việc tạo nguồn, bồi dưỡng, thực hiện mục tiêu đào tạo nhân tài trong tương lai…

Ban tổ chức Kỳ thi chọn học sinh giỏi THCS cấp huyện năm học 2018-2019

          Tại kỳ thi chọn học sinh giỏi THCS cấp huyện năm học 2018-2019, toàn huyện có 166 em học sinh tham gia thi ở 7 bộ môn: Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Tiếng Anh, Ngữ văn và Lịch Sử.

Các đoàn học sinh về tham dự Kỳ thi

            Kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp huyện được tổ chức hàng năm là dịp để các em học sinh thể hiện năng lực, khẳng định kết quả học tập đồng thời góp phần đẩy mạnh phong trào dạy tốt, học tốt trong các nhà trường. Đây còn là dịp để ngành Giáo dục huyện Krông Bông đánh giá công tác chỉ đạo chuyên môn, chất lượng giảng dạy; phát hiện, bồi dưỡng nâng cao chất lượng đội ngũ học sinh giỏi và lựa chọn những học sinh xuất sắc tham gia kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh được tổ chức vào tháng 4/2019.

Ngọc Sửu