Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Krông Bông tổ chức buổi gặp mặt nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Lượt xem:

Đọc bài viết

             Trong không khí ấm áp, vui tươi của ngày Nhà giáo Việt Nam, chiều ngày 19 tháng 11 năm 2020, Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức buổi gặp mặt – tọa đàm nhân kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020). Về dự với buổi gặp mặt – tọa đàm năm nay có sự hiện diện của đồng chí H’ Kim Rơ Chăm – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đại diện Lãnh đạo HĐND – UBND – UBMTTQ Việt Nam huyện, đại diện lãnh đạo của các phòng, ban và cơ quan chuyên môn thuộc UBND huyện, các đồng chí nguyên là lãnh đạo, chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo đã nghỉ hưu hoặc chuyển công tác, các đồng chí hiện đang là lãnh đạo, chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo, các đồng chí là Hiệu trưởng đại diện cho 3 cấp học mầm non, tiểu học và THCS.

Đồng chí Lê Xuân Quý – Trưởng Phòng GDĐT ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

          Tại buổi tọa đàm, thay mặt lãnh đạo ngành Giáo dục huyện, đồng chí Lê Xuân Quý – Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo đã ôn lại lịch sử ra đời ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, truyền thống hiếu học, tôn sư trọng đạo của dân tộc; điểm qua những thành tích nổi bật của ngành giáo dục huyện trong thời gian vừa qua. Đồng thời tri ân và tôn vinh các thế hệ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục của huyện nhà.

 Tặng hoa tri ân những nhà giáo nguyên là lãnh đạo, cán bộ Phòng Giáo dục và Đào tạo đã nghỉ hưu hoặc chuyển công tác

           Đến dự với buổi gặp mặt – tọa đàm, đồng chí H’ Kim Rơ Chăm – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến quý thầy giáo, cô giáo đã và đang công tác trong ngành Giáo dục huyện; đồng chí cũng đã ghi nhận những thành tích xuất sắc mà ngành đã giành được trong thời gian qua, đồng thời mong muốn trong thời gian đến, quý thầy giáo, cô giáo tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2020-2021.

Đồng chí H’ Kim Rơ Chăm – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu chúc mừng ngành Giáo dục

  Đồng chí H’ Kim Rơ Chăm – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng hoa chúc mừng Lãnh đạo, chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo

* Một số hình ảnh tiêu biểu tại buổi gặp mặt – tọa đàm:

Ngọc Sửu