Hội thao truyền thống Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Krông Bông năm 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

         Hơn 750 Vận động viên tham gia Hội thao truyền thống Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Krông Bông năm 2023.

      Từ ngày 21 đến ngày 29/10, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Krông Bông đã phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện Krông Bông tổ chức thành công Hội thao truyền thống Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Krông Bông năm 2023.                       

Ông Huỳnh Viết Trung, Trưởng Phòng GD-ĐT, Trưởng BTC chức Hội thao đánh gia tổng kết

Tham dự Lễ Khai mạc và bế mạc có Ông Y Thức Êban, Phó Chủ tịch UBND huyện; Ông Phan Xuân Phong, Chủ tịch LĐLĐ huyện; Ông Huỳnh Viết Trung, Trưởng Phòng GD-ĐT huyện; Đại diện lãnh đạo LĐLĐ huyện, Phòng GD-ĐT, Lãnh đạo các đơn vị và 51 đoàn VĐV đến từ các trường học trong huyện.

Ông Y Thức Êban, Phó Chủ tịch UBND huyện tham gia lễ Khai mạc

      Tham gia Hội thao năm nay tổng số 750 vận động viên là cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên đến từ các trường Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở trong toàn huyện. Các vận động viên thi đấu ở 9 bộ môn gồm: bóng đá, bóng chuyền, đá cầu, cầu lông, bóng bàn, cờ tướng, cờ vua, Billiards Carom và kéo co với tổng cộng 32 nội dung thi đấu.

Ông Huỳnh Viết Trung, Trưởng Phòng Giáo dục – Đào tạo Krông Bông, Trưởng BTC Hội thao và bà Tống Thị Mỹ Vân, PCT LĐLĐ huyện trao giải Toàn đoàn cho Khối tiểu học

      Tại lễ Bế mạc Hội thao, Thầy Huỳnh Viết Trung, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo – Trưởng Ban tổ chức Hội thao đã những đánh giá những ưu khuyết điểm trong công tác tổ chức, đồng thời nhấn mạnh hội thao năm nay có sự phối hợp giữa Phòng Giáo dục, Liên đoàn lao động huyện và Trung tâm truyền thông, văn hoá và thể thao huyện; huy động hết những điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất tốt nhất phục vụ quá trình thi đấu của các đoàn vận động viên; các tổ trọng tài làm việc hết sức công tâm, trách nhiệm, khoa học trong việc xây dựng lịch và điều hành trận đấu theo đúng điều lệ đã đề ra.

     Thầy Huỳnh Viết Trung cũng ghi nhận và biểu dương các đoàn vận động viên thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, trung thực, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những trận cầu đẹp mắt; các đơn vị tham gia đông đảo vể lực lượng cổ động viên để khích lệ tinh thần thi đấu của cho các vận động viên; số lượng vận động viên cũng tăng lên và dàn trải ở các môn thi đấu, các đoàn cũng đã có sự đầu tư, tập luyện chu đáo nên chất lượng chuyên môn cao, nhiều vận động viên lần đầu tham gia cũng đã có những kết quả cao.

Ông Huỳnh Viết Trung, Trưởng Phòng Giáo dục – Đào tạo Krông Bông, Trưởng BTC Hội thao và ông Nguyễn Thanh Thảo, Chuyên viên Phòng GD-DDT trao giải Nhất bóng đá nam cho Trường THCS Cư Pui

      Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức đã trao các giải cá nhân và tập thể cho các đơn vị đạt giải ở các bộ môn và nội dung thi đấu bao gồm: 32 giải Nhất, 29 giải Nhì và 29 giải Ba. Trong đó giải Nhất Bóng đá nam thuộc về Trường THCS Cư Pui, giải Nhất Bóng chuyền Nam thuộc về Trường TH Yang Hăn, giải Nhất Bóng chuyền nữ Khối TH thuộc về trường THCS Cư Pui 1, giải Nhất Bóng chuyền nữ Khối THCS thuộc về Trường THCS Nguyễn Viết Xuân và giải Nhất Kéo co được trao cho Trường Mẫu giáo Cư Drăm.

Bà Lê Thị Thanh Xuân, Phó Trưởng Phòng GD-ĐT huyện, Phó BTC trao giải Nhất nội dung Bóng chuyền nữ khối Tiểu học cho trường TH Cư Pui 1

      Về giải toàn đoàn, ở Khối THCS giải Nhất thuộc về Trường THCS Cư Pui, giải Nhì được trao cho Trường THCS Nguyễn Viết Xuân, Trường THCS Cư Drăm và Trường THCS Yang Mao giành giải Ba; ở Khối Tiểu học, giải Nhất được trao cho Trường TH Yang Hăn, giải Nhì thuộc về Trường TH Cư Pui 1, Trường TH Cư Pui 2 và TH Cư Drăm giành giải Ba.

Ông Huỳnh Viết Trung và Ông Nguyễn Thanh Thảo trao giải Nhất nội dung Bóng chuyền nữ cho Trường THCS Nguyễn Viết Xuân

      Hội thao là hoạt động thường niên, là ngày hội thể thao lớn của ngành nhằm tạo sân chơi bổ ích cho cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên các  nhà trường, đồng thời là cơ hội để các thầy, cô giáo giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết.

Ông Huỳnh Viết Trung, Trưởng Phòng GD-ĐT huyện và Ông Phan Xuân Phong, Chủ tịch LĐLĐ huyện trao giải Nhất nội dung Bóng chuyền nam cho Trường TH Yang Hăn.

      Đây cũng là dịp để ngành Giáo dục – Đào tạo Krông Bông đánh giá kết quả phong trào thể dục thể thao trong các đơn vị trường học, tạo động lực tinh thần để cán bộ, giáo viên ngành giáo dục huyện nhà phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023-2024.

Ông Huỳnh Viết Trung, Trưởng Phòng Giáo dục – Đào tạo Krông Bông, Trưởng BTC Hội thao trao giải Nhất nội dung Kéo co bậc Mầm non cho trường Mẫu giáo Cư Drăm

Qua Hội thao sẽ lựa chọn những vận động viên có thành tích xuất sắc tham gia thi đấu tại Hội thao cấp tỉnh trong tháng 11 tới.

Một số hình ảnh tiêu biểu tại Hội thao năm 2023:

Ông Nguyễn Thanh Thảo, Chuyên viên Phòng GD-ĐT thông qua Điều lệ và các Quyết định tại Hội thao

BTC trao cờ lưu niệm cho các đơn vị TH tham gia

BTC trao cờ lưu niệm cho các đơn vị THCS tham gia

Trọng tài Nguyễn Cao Cường, Trường THCS Ea Trul tuyên thệ

VĐV Nguyễn Khánh Trình, đơn vị Trường THCS Cư Pui tuyên thệ

Các đoàn VĐV tham gia Hội thao

Ông Huỳnh Viết Trung, Trưởng Phòng GD-ĐT trao giải Cầu lông đơn nam

Ông Phan Văn Toán, Chuyên viên Phòng GD-ĐT, trao giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng

Bà Lê Thị Thanh Xuân, Phó Trưởng Phòng GD-ĐT huyện trao giải Nhì nội dung Bóng chuyền nam cho Trường THCS Cư Pui

Ông Phan Xuân Phong, Chủ tịch LĐLĐ huyện, Phó trưởng BTC trao giải Nhì nội dung Bóng chuyền nữ khối Tiểu học cho trường TH Cư Drăm

Hữu Hiệp