Trường THCS Lý Tự Trọng huyện Krông Bông đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia và tổ chức sơ kết học kỳ năm học 2017 – 2018

Lượt xem:

Đọc bài viết

Lãnh đạo Phòng GDĐT trao Bằng chuẩn Quốc gia cho Ban Giám hiệu THCS Lý Tự Trọng

Vào ngày 05/01/2018; trường THCS Lý Tự Trọng, huyện Krông Bông đón Bằng công nhận trường chuẩn Quốc gia và tổ chức sơ kết học kỳ năm học 2017 – 2018; đến dự có đại diện Phòng GD&ĐT, các phòng ban của huyện; Đảng ủy, UBND xã Hòa Thành; đại diện BGH các đơn vị trường THCS trên địa bàn huyện; CB,GV,CNV; học sinh, phụ huynh của nhà trường và nhân dân trên địa bàn.

Trường THCS Lý Tự Trọng đóng trên địa bàn thôn 3 xã Hòa Thành, huyện Krông Bông  với diện tích khuôn viên 7153 m2. Trường được thành lập từ năm 2008, những năm đầu nhà trường gặp muôn vàn khó khăn, điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ công tác giảng dạy còn thiếu thốn. Song dưới sự chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự nỗ lực không mệt mỏi của thầy và trò trong nhà trường; sự quan tâm, hỗ trợ của phụ huynh; đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh đã vượt qua biết bao thách thức, khó khăn để đưa chất lượng dạy và học trong nhà trường ngày một đi lên. Trong 03 năm qua chất lượng giáo dục của nhà trường luôn được nâng lên. Tỷ lệ học sinh khá, giỏi đạt trên 45%, học sinh có học lực yếu dưới 5%, có 06 lượt học sinh giỏi cấp tỉnh, 22 lượt học sinh giỏi cấp huyện; có 04 giáo viên giỏi cấp tỉnh, 05 giáo viên giỏi cấp huyện, 07 giáo viên giỏi cấp trường. Tập thể nhà trường liên tục đạt tập thể lao động tiên tiến, năm học 2016-2017 nhà trường đạt danh hiện Tập thể lao động tiên tiến xuất sắc. Các tổ chức chính trị, đoàn thể luôn đạt vững mạnh, được các cấp khen thưởng. Đặc biệt trong công tác xã hội hóa giáo dục, nhà trường chủ động phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước, các đoàn thể, tổ chức ở địa phương đề xuất những biện pháp cụ thể nhằm thực hiện chủ trương và kế hoạch phát triển giáo dục địa phương. Trong giai đoạn vừa qua công tác xã hội hóa đã đóng góp xây tường rào, đổ bê tông sân trường với tổng số tiền trên 150 triệu đồng. Qua đó, nhà trường đã được các cấp kiểm tra, tham mưu UBND tỉnh công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia năm 2017; đưa số trường đạt chuẩn của huyện Krông Bông năm 2017 là 04 trường (trong đó có 02 trường thuộc ngành học Mầm non,02 trường bậc THCS,vượt so với Nghị quyết của UBND huyện 03 trường).

Công đoàn Trường THCS Lý Tự Trọng nhận Bằng khen của LĐLĐ tỉnh

Trong không khí vui tươi, phấn khởi; thừa ủy quyền của UBND nhân dân tỉnh, thầy Lê Xuân Quý – Trưởng phòng GD&ĐT huyện đã công bố Quyết định và trao Bằng công nhận  trường đạt chuẩn Quốc gia năm 2017 cho trường. Đồng thời nhà trường cũng nhận danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc năm học 2016 – 2017 của UBND tỉnh trao tặng; nhận Bằng khen của LĐLĐ tỉnh trao tặng cho CĐCS; tổ chức sơ kết học kỳ I, năm học 2017 – 2018.

Đại biểu chụp hình lưu niệm cùng nhà trường