Hội thi Giáo viên dạy giỏi tiểu học cấp huyện năm học 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Krông Bông vừa tổ chức thành công Hội thi Giáo viên dạy giỏi tiểu học cấp huyện năm học 2023-2024.

Ông Huỳnh Viết Trung, Trưởng Phòng GD-ĐT, Trưởng BTC chức Hội thi phát biểu tại Lễ Bế mạc Hội thi

Dự buổi lễ Bế mạc có đồng chí Y Thức Ê ban – Phó Chủ tịch UBND huyện; Ông Huỳnh Viết Trung, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện – Trưởng Ban tổ chức Hội thi; các đồng chí đại diện cán bộ và chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Hiệu trưởng và giáo viên dạy ở 22 trường tiểu học, tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn huyện đã về dự.

Ông Huỳnh Viết Trung, Trưởng Phòng GD-ĐT, Trưởng BTC chức Hội thi và Bà Lê Thị Thanh Xuân, Phó trưởng Phòng GD-ĐT tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia

 Hội thi giáo viên giỏi được diễn ra trong tháng 10/2023. Trong thời gian dự thi các thí sinh đã trải qua hai phần thi gồm Thi trình bày biện pháp nâng cao chất lượng giảng dạy và Thi thực hành tiết dạy trên lớp.

Ông Phan Văn Toán, Chuyên viên Phòng GD-ĐT, Phó Trưởng BTC chức Hội thi thông qua các Quyết định, Quy chế tại Hội thi

Theo đánh giá của Ban tổ chức Hội thi, đa số giáo viên đã có sự chuẩn bị chu đáo kế hoạch bài dạy, thiết bị, đồ dùng dạy học; các hoạt động được thiết kế phù hợp với mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học, phù hợp với đặc trưng môn học, chú trọng khai thác nội dung bài học nhằm phát triển năng lực, phẩm chất của học sinh, các tiết dạy đảm bảo giáo dục toàn diện, phù hợp với tâm lý lứa tuổi gắn với thực tế, đời sống xung quanh của học sinh. Số giáo viên tham gia là 59, giáo viên đạt giáo viên giỏi dạy Tiểu học cấp huyện năm học 2023 – 2024 là 57 giáo viên, đạt tỉ lệ 96,7%.

Ông Y Thức Êban, PCT UBND huyện và ông Huỳnh Viết Trung, Trưởng Phòng GD-ĐT, Trưởng BTC chức Hội thi trao giải Nhất cho cô Đặng Thị Thúy (Trường TH Sơn Tây)

Hội thi là dịp chọn ra những giáo viên giỏi, góp phần nâng cao chất lượng dạy học, mặt khác giúp các nhà trường nhìn nhận, đánh giá lại công tác xây dựng và bồi dưỡng đội ngũ giáo viên của đơn vị. Hội thi cũng là cơ hội để các giáo viên trao đổi kinh nghiệm, đồng thời đánh giá trình độ, nghiệp vụ chuyên môn của giáo viên, từ đó góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy của đội ngũ giáo viên trên địa bàn huyện.

Ban tổ chức trao Giấy chứng nhận tại Hội thi

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giấy khen cho 20 Giấy khen cho giáo viên có thành tích, trong đó giải Nhất thuộc về Cô Đặng Thị Thúy (Trường TH Sơn Tây) và thầy Trương Văn Tuyển (Trường TH Yang Reh); giải Nhì được trao cho cô Nguyễn Thị Kim Anh (Trường TH Sơn Tây) và cô Phạm Thị Thu Hà (Trường TH Cư Pui 1); Ban tổ chức cũng trao 7 giải Ba và 9 giải Khuyến khích. Trao 57 Giấy chứng nhận cho các giáo viên đạt Danh hiệu Giáo viên dạy giỏi.

Các đại biểu dự lễ Khai mạc

Phần thi Biện pháp của cô Trần Hồng Giang, Trường TH Cẩm Phong

Phần thi biện pháp của trường TH Nguyễn Thị Minh Khai

Hữu Hiệp