Khai mạc Hội thao truyền thống Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Krông Bông năm 2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

           Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019), Sáng ngày 25/10/2019 tại Nhà thi đấu trung tâm huyện Krông Bông, Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức Lễ Khai mạc Hội thao truyền thống ngành Giáo dục và Đào tạo huyện năm 2019. Tham dự có ông Lê Xuân Quý – Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo – Trưởng Ban tổ chức, bà Lê Thị Thanh Xuân – Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo – Phó trưởng Ban tổ chức, các thành viên trong Ban tổ chức, cùng Lãnh đạo đoàn và các vận động viên của các đơn vị trường Mẫu giáo, Tiểu học, THCS, TH-THCS và PTDT Nội trú THCS trên địa bàn huyện.

Ông Lê Xuân Quý – Trưởng Phòng GDĐT – Trưởng Ban tổ chức phát biểu Khai mạc

            Tham dự Hội thao năm nay là sự góp mặt của 42 đoàn với tổng số 469 vận động viên tham gia tranh tài ở các môn: Bóng đá, Bóng chuyền, Cầu lông, Đá cầu, Cờ vua, Cờ tướng, Bóng bàn. Thời gian diển ra Hội thao dự kiến trong 3 ngày (từ ngày 25/10 đến hết ngày 27/10/2019), lễ Bế mạc sẽ được tổ chức vào lúc 15 giờ 30 phút chiều ngày 27/10/2019 tại Hội trường nhà văn hóa trung tâm huyện.

Hình ảnh các đoàn vận động viên về tham dự

             Hội thao truyền thống ngành Giáo dục và Đào tạo là hoạt động thường niên và là ngày hội thể thao lớn của các nhà giáo, cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên đang công tác trong ngành GDĐT huyện. Hội thao được tổ chức với mục tiêu giao lưu học hỏi, tăng cường tình đoàn kết giữa các đơn vị; nâng cao đời sống tinh thần, thể chất của cán bộ, nhà giáo đồng thời đánh giá kết quả phong trào thể dục thể thao ở huyện nhà, thúc đẩy công tác giáo dục thể chất trong các đơn vị trường học; lựa chọn những cán bộ giáo viên, nhân viên có thành tích xuất sắc tham gia thi đấu tại Hội thao cấp tỉnh trong tháng 11 tới.

* Một số hình ảnh tiêu biểu tại Lễ Khai mạc:

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên

Đại diện vận động viên phát biểu tuyên thệ

Ngọc Sửu