Phòng GDĐT Krông Bông tổ chức buổi Gặp mặt – Tọa đàm nhân kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm 2017

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 16/11/2017, Phòng GDĐT Krông Bông đã tổ chức buổi Gặp mặt – Tọa đàm nhân kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm 2017. Về dự buổi gặp mặt có thầy Hà Ngọc Đào – Hội trưởng Hội Khuyến học tỉnh Đăk Lăk; bà H’Kim Rơ Chăm – Phó Bí thư Huyện ủy; ông Đinh Văn Long – Phó Chủ tịch UBND huyện; cùng đại diện HĐND, UBMTTQ, các ban xây dựng Đảng, phòng ban chuyên môn của UBND huyện; lãnh đạo các xã, thị trấn; Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng các trường MN,  MG, TH, THCS, THPT và Trung tâm GDNN – GDTX cùng 09 nhà giáo tiêu biểu đại diện cho các cấp học trên địa bàn huyện.
Phòng GDĐT trao tặng giấy khen cho các CB, GV đã và đang công tác trong ngành giáo dục
Để chào mừng cho buổi gặp mặt, Phòng GDĐT đã biểu diễn 13 tiết mục văn nghệ đã được chọn lựa từ cuộc thi cấp huyện, trong đó có 03 tiết mục đã đạt giải trong cuộc thi cấp tỉnh (gồm 01 giải A, 01 giải B, 01 giải C). Phòng GDĐT đã ôn lại ngày truyền thống của ngành cũng như kết quả phong trào thi đua trong năm học vừa qua. Trong năm 2017, ngành GDĐT Krông Bông đã có nhiều khởi sắc, chất lượng mũi nhọn được ngành duy trì và nâng cao, chất lượng học sinh Khá, Giỏi tăng; tỉ lệ học sinh bỏ học ngày càng giảm. Công tác kiểm định chất lượng được quan tâm và đã thực hiện đạt kết quả cao. Tính đến thời điểm hiện tại đã được Sở GDĐT đánh giá ngoài và công nhận 10 trường Mẫu giáo, 09 trường Tiểu học và 03 trường THCS. Công tác xây dựng trường chuẩn Quốc gia được Phòng GDĐT tham mưu UBND huyện, các ban ngành đoàn thể thực hiện tốt. Hiện tại huyện đã có 01 trường Mẫu giáo, 03 trường Tiểu học và 02 trường THCS – PTDT Nội trú đạt chuẩn, đồng  thời Đoàn kiểm tra của UBND tỉnh đã kiểm tra và đang đề nghị công nhận 02 trường mới trong năm 2017 là trường THCS Cư Đrăm và THCS Lý Tự Trọng.
Ông Đinh Văn Long – Phó Chủ tịch UBND huyện qua phát biểu tại buổi gặp mặt đã ghi nhận sự quyết tâm của ngành giáo dục đã khắc phục mọi khó khăn, tích cực phấn đấu thực hiện có hiệu quả những mục tiêu lớn về phát triển giáo dục mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở, giáo dục thường xuyên; đồng thời củng cố mạng l­ưới trư­ờng lớp, đổi mới công tác quản lý giáo dục, chấn chỉnh nề nếp, kỷ cư­ơng, chất lượng dạy và học ngày càng cao. Đồng thời ghi nhận và biểu dương thành tích của các tập thể, cá nhân, các đơn vị tiên tiến xuất sắc; các đồng chí đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua, giáo viên dạy giỏi các cấp, các trường có nhiều học sinh xuất sắc. Kết quả đó đã khẳng định truyền thống tốt đẹp “Tôn sư trọng đạo” của người Việt Nam biểu thị niềm tin, lòng mong mỏi của toàn xã hội. Kết quả đó có được nhờ  những nỗ lực, cố gắng của các cấp lãnh đạo đảng, chính quyền đã kịp thời quan tâm chăm lo cho sự nghiệp giáo dục của địa phương trong thời gian qua. Đồng thời ông Đinh Văn Long cũng nhấn mạnh về nhiệm vụ của ngành GDĐT trong thời gian tới, để các thầy giáo – cô giáo xứng đáng với niềm tin mà Đảng, Nhà nước và toàn thể nhân dân đã giao phó, qua đó đào tạo các em học sinh thực sự là những chủ nhân tương lai của đất nước.
Tại buổi gặp mặt, Phòng GDĐT cũng đã trao tặng hoa chúc mừng cho các CB, GV đã và đang công tác trong ngành giáo dục đồng thời tặng quà cho 09 cá nhân tiêu biểu đại diện cho các cấp học trên địa bàn huyện. Buổi gặp mặt thành công tốt đẹp qua đó thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Huyện ủy và UBND huyện đối với sự nghiệp giáo dục và đào tạo của huyện nhà đồng thời đã tôn vinh một cách xứng đáng vị trí, vai trò của các nhà giáo đã và đang công tác tại địa phương./.
Như Thịnh