Phòng Giáo dục và Đào tạo Krông Bông tổ chức Hội thi vẽ tranh dành cho trẻ mẫu giáo 5 tuổi cấp huyện – năm 2018

Lượt xem:

Đọc bài viết

Các trẻ 5 tuổi thực hiện phần thi

Sáng 02/3/2018 vừa qua, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Krông Bông đã tổ chức Hội thi vẽ tranh dành cho trẻ mẫu giáo 5 tuổi cấp huyện lần thứ I, năm học 2017 – 2018. Tham dự có bà Lê Thị Thanh Xuân, Phó Trưởng Phòng GDĐT; các ông bà là chuyên viên phòng GDĐT; lãnh đạo 15 trường mầm non trong toàn huyện.

Tham gia Hội thi có 44 trẻ, đến từ 15 trường mầm non, mẫu giáo trên địa bàn huyện. Mỗi trẻ tham gia dự thi thực hiện vẽ và tô màu 1 bức tranh trên khổ giấy A3; thời gian thi là 60 phút với các chủ đề đã được học trong chương trình giáo dục mầm non và một số chủ đề về sức khỏe, vệ sinh và môi trường.

Bà Lê Thị Thanh Xuân – Phó Phòng GDĐT phát biểu

Phát biểu khai mạc Hội thi, bà Lê Thị Thanh Xuân, Phó Trưởng Phòng GDĐT nhấn mạnh: Hội thi lần này có ý nghĩa hết sức quan trọng, góp phần giáo dục tình cảm, tình yêu quê hương đất nước, gia đình, bạn bè và cộng đồng cho trẻ mầm non. Đồng thời giúp trẻ phát triển trí tưởng tượng, sáng tạo, cảm nhận được cái đẹp, yêu cái đẹp, rèn luyện sự khéo léo của đôi bàn tay và biết tạo ra cái đẹp trong sản phẩm của mình; giúp phát hiện và đào tạo năng khiếu thẩm mỹ, phát triển năng khiếu tạo hình cho trẻ, phát triển các vận động tinh, từ đó giúp các đơn vị có kế hoạch bồi dưỡng năng khiếu cho trẻ ngay từ cấp học đầu tiên.

Bà Lê Thị Thanh Xuân trao giải cho các học sinh

Ban Tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị

Tổng kết Hội thi, Ban tổ chức đã trao 02 giải A, 03 giải B, 05 giải C và 17 giải khuyến khích cho các cá nhân. Đồng thời trao 06 giải toàn đoàn cho các tập thể: 01 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải ba và 02 giải khuyến khích. Ban tổ chức lựa chọn 12 trẻ có năng khiếu, đạt giải cao để tham gia hội thi cấp tỉnh vào thời gian tới.

Truyền thông Phòng GDĐT Krông Bông