UBND huyện tổ chức gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi 2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trong không khí vui tươi, phấn khởi  của những ngày đầu xuân, sáng ngày 11/2/2019, UBND huyện Krông Bông đã tổ chức gặp mặt cán bộ lãnh đạo chủ chốt của huyện nhân dịp đầu xuân Kỷ Hợi 2019.

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Lê Nam Cao, Bí thư Huyện ủy cùng các đồng chí  trong thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện; lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể của huyện; lãnh đạo UBND 14 xã, thị trấn.

Tại buổi gặp mặt, Ban chỉ đạo Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 đã báo cáo nhanh tình hình trước, trong và sau Tết trên địa bàn huyện. Theo đó, Tết Nguyên đán năm 2019 dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo đồng bộ, sâu sát của cấp ủy, chính quyền từ huyện đến các xã, thị trấn, việc tổ chức các hoạt động đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 trên địa bàn huyện đã diễn ra vui tươi, lành mạnh, an toàn và tiết kiệm. Tình hình an ninh chính trị được giữ vững, trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông được đảm bảo, trên địa bàn huyện không xảy ra tai nạn giao thông. Tình trạng  buôn bán, vận chuyển, tàng trữ, đốt pháo nổ đã được lực lượng chức năng tích cực ngăn chặn. Trước tết, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành cùng đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương đã xuống cơ sở trực tiếp đôn đốc, kiểm tra, thực hiện việc thăm hỏi, giải quyết các chế độ chính sách, công tác đảm bảo an ninh trật tự  tại các địa phương. Các cấp chính quyền, các ngành đã chỉ đạo và thực hiện tốt công tác chăm lo tết cho các đối tượng chính sách, người có công, các đối tượng xã hội, người nghèo với tổng số tiền 1.230.900.000. Để đảm bảo cho nhân dân ăn tết Nguyên đán vui vẻ, không để xảy ra tình trạng hộ đói, UBND huyện đã chỉ đạo kiểm tra, rà soát các hộ cần cứu đói trên địa bàn huyện và đã cấp 104.490 kg gạo cho 1.898 hộ, với 6.966 khẩu. Các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã quan tâm chăm lo đời sống cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong dịp tết. Các mặt hàng phục vụ trong dịp tết đảm bảo chất lượng, đa dạng, bảo đảm phục vụ nhu cầu tiêu dùng của nhân dân. Giá cả hàng hóa, dịch vụ trước, trong và sau tết không có biến động lớn. Việc cấp điện bảo đảm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, chiếu sáng công cộng và phục vụ các hoạt động vui xuân, đón tết. Thông tin liên lạc thông suốt kịp thời. Ban chỉ đạo tết Nguyên đán chỉ đạo phòng Văn hóa và Thông tin sữa chữa, làm mới các cụm pa nô, treo băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền trên các trục đường giao thông; phối kết hợp với các xã, thị trấn tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao sôi nổi phục vụ nhu cầu tinh thần cho nhân dân…

Đồng chí Lê Văn Long – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng Giấy khen
cho các cơ quan, đơn vị

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Văn Long, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương sự cố gắng, nỗ lực của các cấp ủy, chính quyền cơ quan, đơn vị, địa phương trong việc tổ chức cho nhân dân đón tết đầy đủ, vui vẻ và đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông; đồng thời khẳng định việc tổ chức đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi trên địa bàn huyện an toàn, vui tươi, lành mạnh là tiền đề quan trọng để triển khai thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của huyện trong năm 2019. Nhân dịp đầu xuân năm mới, Thay mặt Thường trực Huyện ủy đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cũng gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, công chức và người lao động các cơ quan, đơn vị, địa phương cùng gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng, năm mới nhiều thắng lợi mới.

Nhân dịp này UBND huyện đã trao tặng giấy khen cho 04 đơn vị có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trước, trong và sau tết Nguyên đán 2019.

Nguồn từ trang thông tin điện tử huyện Krông Bông